Header Ads

Phần mềm giả mạo điểm truy cập wifi ( đánh cắp mật khẩu wifi )

Bạn đã từng nghe đến việc giả 1 mạng wifi rồi cho nạn nhận nhầm tưởng đó là wifi của mình rồi đăng nhập vào để ta chiếm pass chưa hôm nay mình sẽ giới thiệu về 1 phần mềm nhu vậy chạy trên Kali Linux
Tool do nhà nghiên cứu bảo mật mạng phát triển và được đưa lên gibhub vào chủ nhật tuần qua Đây là 1 hình thức tấn công cực kì thông minh không phải dùng kĩ thuật vét cạn 1 cách khô khan mà được thông qua hình thức nạn nhân tự dâng hiến pass wifi cho chúng ta xài (nên cẩn thận nếu bạn dùng cách này có thể bị truy tố trước pháp luật vì tội giả mạo khi bạn đang ở VN .. )

Công cụ này sử dụng rất nhiều kĩ thuật khác nhau để tấn mạng wifi mà cụ thể ở đây là sử dụng kịch bản tấn công “Evil Twin” . Giống như Evil Twin công cụ tạo ra 1 điểm truy cập wifi giả mạo  (Access Point (AP) ) . Sau đó nó sẽ tấn công từ chối dịch vụ ( Dos ) lên điểm truy cập wifi hợp lệ , hoặc can thiệp nhằm ngắt kết nối người dùng và gợi ý người dùng xem xét các mạng có sẵn .
Một khi ngắt kết nối từ các điểm phát wifi hợp lệ . Công cụ sẽ buộc các máy tính offline và các thiết bị tự động kết nối trở lại vào AP giả mạo , cho phép hacker có thể đánh cắp thông tin từ người dùng  .

Ngay sau khi nạn nhân kết nối tới bất kì trang web nào trên internet . Công cụ sẽ giả mạo 1 thông báo hỏi mật khẩu wifi để nâng cấp firmware cho router 


Công cụ này thực sự mạnh mẽ và hơn thế nó không chỉ dừng lại ở mức đánh cắp mật khẩu wifi Smile

Link download công cụ : https://app.box.com/s/91pdcytmbrcsk6we5lq4

hướng dẫn sử dụng : .... mình sẽ update sau


No comments:

Powered by Blogger.