Header Ads

Viết cho ngày hôm nay - 08/09/2015

Hi all , Nay 8/9/2015 sinh nhật t , có bạn/anh/chị nào vào đây, dù là ai , quen biết thân thiết hay chỉ mới quan hệ với t 1 or vài lần (:v) nếu có xui xui  mà có đọc được những dòng thì này xin để lại vài dòng comment bên dưới , cho mình xin 1 vài nhận xét về của bạn về  mình để mình có thể tổng kết , nhận định & hoàn thiện bản thân 1 cách kĩ lưỡng hơn.... (cũng như kiểu đi xin review cái app)

Dưới đây là những  gì t muốn ghi lại cho ngày đặc biệt của t thôi , public những điều chưa public..chia sẻ những gì chưa chia sẻ..cho bản thân t. chỉ đơn giản là viết 1 cái stt để sau này  or cuối năm đọc lại xem tình hình là mình đang phát triển lên hay xuống, có làm được hết những gì đã đặt ra hay không....thế thoy...

Nhìn lại những thành gì bản thân đạt được trong năm vừa qua :

#1: Chuyển biến lớn nhất là về công việc .. lần đầu có 1 công việc , part time, tuần làm việc 3 buổi , có những khái niệm về đồng nghiệp , xếp , dự án lớn ,deadline ,  quản lí team worrk..blabla... biết môi trường công sở nó ntn :3 ...Lương cũng thấy tạm ok vs thời điểm hiện tại, sau 6 tháng làm việc mình thấy đời không như mơ , nhiều sự bất ngờ....tương lai chưa biết sao , nốt tháng này tính tiếp...


#2: Tính đến thời điểm hiện tại thì cũng được 1 năm làm việc với Android , được mấy cái app vớ vẩn public ra, kiếm được những khoản thu nhập thụ động đầu tiên.mà mãi đến tháng 1/2015 mình mới bắt đâu nhận tiền từ nó.. mà đến ngày hôm nay 8/9/2015 mình đã kiếm được mấy k$, con số không lớn nhưng nó đủ nuôi sống bản thân mình và tạo những động lực thúc đẩy bản thân mình vươn đến những mục tiêu cao hơn .up up up up.haha

#3: Năm rồi có 1 sự chuyển mình về vấn đề học Anh văn ,vẫn theo chủ nghĩa tự học... khả năng giao tiếp đã tăng lên đáng kể , chém gió tốt...:v cũng tạo được 1 group để học cùng , tiếc là dạo gần đây k có nhiều thời gian cho nó nữa (thực chất là do không biết quản lí thời gian và lười). haha..Học được nhiều thứ từ hoạt động của cái group đó...

#4: Mối quan hệ được mở rộng ,có nhiều ng bạn tốt, gắn bó.....quan điểm phải quan hệ nhiều thì nó mới ..rộng .. ra...

#5: Lần đầu nghĩ tới những ý tưởng , đầu tư những dự án cho bản thân,tìm thấy những cộng sự tốt... mơ ước star up .. và có lẽ sẽ là đó sẽ chủ đề chính cho những status trong thời gian sắp tới....

#6: năm rồi mình thấy tự tin hơn.


Còn về những thất bại : 

#1: vấn đề học tập đi xuống .. cảm thấy không có hứng thú , chán nản với việc học tập ở trên trường , cảm thấy nhiều lúc tốn thời gian và những thứ mà mình không thích ... bla bla
#2: Vấn đề sức khỏe , bữa trước ở chỗ cũ không ngày nào ngủ trước 2h được , chuyển qua chỗ mới , với hi vọng cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn..rồi nhận ra đời không như mơ , giờ chuyển thành hầu như ngày nào 3h 2 mắt vẫn mở :v  dm chắc do thằng backend bên t, dm m nhé.
#3: Vẫn  FA
#4: Hình như vẫn còn dễ dãi với bản thân lắm.:v :v
#5: Thất bại trong việc quản lí bản thân
#6: update....


Về những dự tính cho thời gian sắp tới (in 22): 

Nuôi hi vọng về 1 cuộc sống tốt đẹp 
Thử cảm giác của 1 nhóm star up,vs 1 vài project bên di động , xây dưng team....
Dành tiền mua xe , macbook...
Học tiếng anh để phát triển những mối quan hệ ngoài biên giới..lol
Làm freelancer.
Làm thêm nhiều app/game kiếm thêm tiền từ Admod. haha
Tìm bạn gái
Mua cho thằng e cái điện thoại để có thể gọi video về nhà cho thích
Nâng cấp ổ cứng
Tốt nghiệp
Kiếm (5*(năm 21 tuổi)*k$)
bla bla
...update later..(nhiều việc để làm trong năm nay lắm , còn dài hạn k khai)


Thôi, hết cái để viết rồi... chúc mừng sinh nhật tớ (tự xử)...
PS: càng ngày càng thấy mình đẹp trai, khoai to, dễ thương dễ mến. tốt bụng tốt tính.... 


ThanhCS94 - 08/09/2015
Nguyễn Văn Thanh

No comments:

Powered by Blogger.