Header Ads

Earn extra money by shortlink licklink

Rút gọn link kiếm tiền đang được rất nhiều người dùng Internet tham gia trong thời gian gần đây bởi công việc này không yêu cầu quá nhiều về thời gian cũng như tiền bạc. Một trong số các trang web rút gọn link hàng đầu Việt Nam chính là Licklink.

Rút gọn link kiếm tiền là gì?

Công việc rất đơn giản là bạn cần rút gọn một đường dẫn (link) bất kỳ với Licklink và quảng bá nó cho thật nhiều người nhấp chuột vào. Cứ mỗi lần người dùng nhấp chuột và vượt qua các bước capcha là bạn có thể nhận được tiền từ Licklink với số tiền được tính như bảng giá dưới đây:

Đăng ký tài khoản trên Licklink

Đầu tiên, bạn truy cập địa chỉ website https://licklink.net và nhấn Đăng ký

Tiếp đến điền đầy đủ thông tin trong form hiện ra, tích chọn ô vuông “Tôi không phải người máy” rồi nhấn tiếp nút Đăng kýbên dưới.

Cuối cùng là vào email của bạn để xác nhận đăng ký nhé!

Cách rút gọn link kiếm tiền với Licklink

Cách 1: Rút gọn link và đăng lên Facebook

Nếu bạn muốn có nhiều lượt nhấp chuột ngay vào link của mình thì đây là lựa chọn hàng đầu. Công việc đầu tiền là bạn cần tìm một file tài liệu hoặc một phần mềm hoặc một bộ phim nào đó,… Tiếp đến bạn phải upload nó lên trang lưu trữ bất kỳ hoặc trang của bạn nếu tham gia upload file kiếm tiền với Filedwon. Upload xong thì lấy link download của nó và rút gọn link bằng Licklink.

Bước tiếp theo là tham gia các nhóm Facebook liên quan đến lĩnh vực mà bạn đã upload file và chia sẻ link đã rút gọn lên đó. Ví dụ, bạn rút gọn file tài liệu học tiếng Nhật thì hãy đăng nó lên các nhóm Học tiếng Nhật,…

Vì Facebook chặn tên miền của Licklink do chia sẻ quá nhiều nên bạn hãy tham khảo bài cách đăng link bị chặn, nhé!

Cách 2: Viết bài, tạo video và chèn link rút gọn

Sau khi đã có link rút gọn bằng cách làm như trong bước 1 thì thay vì đăng lên Facebook, các bạn hãy viết một bài giới thiệu trên website, blog cá nhân hoặc tạo video trên Youtube và chia sẻ link của mình. Việc tạo website, blog hoặc kênh Youtube cũng rất đơn giản. Hoặc bạn cũng có thể tham gia viết bài cùng dammetatca.com bằng cách đăng ký tại menu Liên hệ.

Nếu bạn đã tham khảo cách viết bài chuẩn SEO và áp dụng đúng đắn thì việc bài viết của bạn có thứ hạng cao trên Google là chuyện đơn giản. Khi đó thì chỉ cần ngồi đếm số lượt nhấp chuột mỗi ngày thôi.
Mỗi cách sẽ có ưu và nhược điểm riêng nên bạn cần kết hợp cả 2 cách để đạt được nhiều nhấp chuột nhất có thể nhé!

Rút tiền từ Licklink như thế nào?

Khi bạn đạt đủ Min pay của Licklink là 5$ hoặc 10$ thì có thể tạo lệnh rút tiền trong menu Withdraw. Trước đó thì bạn cần nhập đúng và đầy đủ thông tin tài khoản ngân hàng trong menu Settings nhé!
Hãy đầu tư chút thời gian và óc sáng tạo của mình để có thể đạt hiệu quả tối đa từ công việc rút gọn link kiếm tiền với Licklink. Chúc các bạn thành công!

No comments:

Powered by Blogger.